CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 CÙNG FAMINUTS HOUSE, KHUYẾN – Faminuts House
05/04/2024

CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 CÙNG FAMINUTS HOUSE, KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG

Lễ 30/4 này bạn đã có dự định gì chưa? Về quê, du lịch cùng gia đình, bạn bè…? Nếu bạn chưa thể đưa ra lựa chọn, thì ở lại đây, Đừng bỏ lỡ cơ hội "chill chill" cùng Faminuts House trong dịp lễ này nha! Thiên đường của những thức uống từ hạt, nơi bạn có thể khám phá hương vị độc đáo.

Chúc mừng Đại lễ

30/4, ngày rạng ngời trong lịch sử dân tộc, ghi dấu chiến công hiển hách của tinh thần Việt Nam kiên cường. Chiến thắng vang dội ấy là kết tinh từ ý chí sắt đá, lòng yêu nước nồng nàn và tinh thần hy sinh anh dũng của biết bao thế hệ người Việt Nam.

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước chào kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 Faminuts House xin chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ 30/4 bùng nổ niềm vui, tưng bừng hạnh phúc và ngập tràn những khoảnh khắc đáng nhớ!

Chúc mừng Đại lễ 30/04

Chi tiết chương trình khuyến mãi

💐Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Faminuts House hân hạnh mang đến chương trình khuyến mãi:

💁‍♀️Mua 4 ly nước bất kỳ tặng 2 bánh mì nguyên cám chấm sữa đặc hoặc bánh mì nguyên cám pate hạt 

⏰Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 29/04 đến hết 01/05

📌Nhà Hạt ở: 191 Nguyễn Thái Bình, Q1

      Mở cửa: 24/7

Faminuts House luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Hãy đến Faminuts House để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và tận hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé!

Website: https://faminutshouse.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/Faminutshouse 

Hotline: 090 992 28 48

#Faminutshouse #30thang4 #thestoryofnuts #healthyfood  #khuyếnmãi

index