Bài viết mẫu – Faminuts House
05/05/2023

GIỚI THIỆU VỀ FAMINUTS HOUSE

Faminuts House - Ngôi nhà từ câu chuyện của các loại hạt dinh dưỡng. Được phát triển từ thương hiệu Faminuts, Faminuts House là nơi trải nghiệm, tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm được tạo nên từ các loại hạt dinh dưỡng.

Không chỉ thế, Faminuts House là ngôi nhà thân thuộc, gần gũi và tràn đầy tình thương. Nơi đây, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận rõ nét từng câu chuyện về Tình thương - Năng lượng - Dinh dưỡng Và Cộng đồng thông qua các sản phẩm F&B

Faminuts House nằm trong hệ sinh thái Huynh Gia Agri với sứ mệnh xây dựng cộng đồng vận động và ăn uống vì sức khỏe, hướng đến một cuộc sống đầy khỏe mạnh và tràn ngập năng lượng. “Faminuts F&B ra đời với sứ mệnh phụng sự cộng đồng và là trung tâm dinh dưỡng, nạp năng lượng từ tinh hoa dưỡng chất của các loại hạt”

  • Faminuts House - chuỗi cửa hàng bán các loại bánh, đồ uống từ hạt trực tiếp tại cửa hàng hoặc mang đi tiện lợi.
  • Trưng bày các nguyên liệu, sản phẩm được chế biến từ hạt thông qua Faminuts mini mart
  • Với mô hình cửa hàng được bố trí các chổ ngồi ăn, uống nhanh hoặc mang đi tùy theo nhu cầu khách hàng.

Khách hàng có thể nhanh chóng, chọn phần bánh hoặc đồ uống mình thích, Faminuts House sẽ tiếp nhận và phục vụ nhanh nhất, sản phẩm dùng tại cửa hàng hoặc mang đi, đẹp về chất lượng và hình ảnh, bên cạnh đó mỗi sản phẩm mang theo bên mình những câu chuyện mang giá trị dinh dưỡng khác nhau.

- The story of nuts -

index