Faminuts House - Ngôi nhà của hạt?
27/07/2023

Faminuts House - Ngôi nhà của hạt?

Faminuts House là ngôi nhà mà chúng tôi dành chọn nguyên liệu tươi mới, ngon lành nhất từ nhà máy Huỳnh Gia Agri, để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Huỳnh Gia Agri bắt đầu với ngành sản xuất, xuất khẩu mủ cao su thiên nhiên đầy khó khăn, sau đó nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ hạt. Phải mất một thời gian dài loay hoay, tìm kiếm giá trị cho doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng nó không chỉ dừng lại ở việc tạo ra lợi nhuận, công ăn việc làm cho nhân viên mà còn phải mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Huỳnh Gia Agri đúc kết và xác định được sứ mệnh của mình đó chính là: “Mang nguồn dinh dưỡng và năng lượng từ hạt để phụng sự sức khỏe cộng đồng”.

Trên hành trình 10 năm thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều loại sản phẩm làm từ hạt. Lần đầu tiên uống thử “Sữa hạt điều nguyên chất” - vị ngon, vị béo hoà quyện cùng mùi thơm đặc trưng của hạt Điều đã làm chúng tôi phải trăn trở, suy nghĩ đưa nó ra thị trường để nhiều người có cơ hội thưởng thức, thức uống bổ dưỡng, ngon lành này. Đó là lý do Faminuts House ra đời.

Faminuts House không chỉ đơn thuần là một cửa hàng, nó là một biểu tượng truyền cảm hứng, gợi mở cho mọi người nhiều cơ hội mới để chăm sóc sức khỏe. Thông qua đó, chúng tôi muốn xây dựng một cộng đồng - nơi mà mọi người cùng nhau chia sẻ, trao đổi, hỗ trợ và khám phá những điều tuyệt vời từ các loại hạt nói riêng và thực phẩm nói chung.

Hy vọng, “Bạn và Faminuts House”, chúng ta cùng nhau biến mỗi ngày đều trở nên hạnh phúc, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng chúng tôi tham gia vào hành trình chăm sóc sức khoẻ này nhé!

#FaminutsHouse #Thestoryofnuts #HealthAndWellness #CommunityImpact #Faminuts

 

 

index