Faminuts House: Quán cafe mở xuyên Tết ở TPHCM 24/24 không thể bỏ qua
17/01/2024

Faminuts House: Quán cafe mở xuyên Tết ở TPHCM 24/24 không thể bỏ qua

Sài Gòn nhộn nhịp là thế, nhưng mỗi dịp tết đến xuân về thì sẽ có lượng lớn nhà hàng, hàng quán đóng cửa vào dịp Tết. Nhưng cũng không ít những quán cà phê mở xuyên tết để phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân và du khách ở lại thành phố này, với những thiết kế và trang trí không gian Tết thật lộng lẫy và ấn tượng.

Vậy để chuyến du xuân những ngày đầu năm của bạn thêm thú vị, tại sao ta lại không ghé qua những quán cafe mở xuyên Tết như Faminuts House nhỉ? Đây chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn, là một địa điểm ăn uống thú vị vào dịp Tết để bạn “ăn chơi”.

quầy order của Faminuts House

Faminuts House - quán cafe mở xuyên Tết lý tưởng cho lịch trình chơi Tết đầu năm

Trước hết hãy nói về thời gian mở cửa 24/24 tất cả các ngày trong tuần để bạn có thể đến với Faminuts House (Nhà Hạt) vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Một lịch trình chơi Tết lý tưởng dành cho bạn trong một ngày tại Sài Gòn có thể là: Ban ngày đi chúc tết, đi dạo phố hoa, chụp hình “xuân”, tham gia các sự kiện lễ hội Tết; đến tối thì ghé các hàng quán cà phê xuyên tết ở Sài Gòn để cùng hàn huyên tâm sự, kể cho nhau nghe về một ngày chơi Tết vừa rồi có gì vui. Hay chỉ đơn giản là những bước chân dạo phố của bạn đã mỏi mệt và ghé ngay Faminuts House để “tá túc” một lát, nhâm ly từng ly cà phê hay sữa hạt cho cơ thể được “nạp lại” sự hứng khởi tràn trề năng lượng. Nhà Hạt chúng mình khá là gần các địa điểm chơi Tết nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, bến Bạch Đằng, phố đi bộ Bùi Viện, công viên 23/9, cầu Móng. Sau khi dạo chơi “đã đời” các điểm vừa rồi, bạn hoàn toàn có thể tản bộ và ghé ngay Faminuts House nhé, tọa lạc tại địa chỉ 191 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Faminuts House - quán cafe mở xuyên Tết lý tưởng cho lịch trình chơi Tết đầu năm

Đến với Faminuts House sẽ có những gì làm bạn “mê mệt”? Chúng mình một “hệ sinh thái” đa dạng từ các loại hạt dinh dưỡng với những món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua gồm: sữa hạt, cà phê sữa hạt, trà sữa hạt, yogurt hạt dinh dưỡng, trà trái cây foam kem hạt dinh dưỡng, sinh tố trái cây hạt dinh dưỡng, cháo và súp hạt, các loại bánh kết hợp với hạt như bánh pateso, bánh chuối, bánh biscotti, bánh cookies, bánh dakrye, bánh mì dinh dưỡng táo đỏ, bánh su kem và cùng rất nhiều loại hạt ăn liền được chế biến chuyên sâu như hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt óc chó,...Đây chính là một “bộ” thực đơn hoàn hảo dành cho bạn, không chỉ mang lại những hương vị và góc độ thưởng thức ẩm thực đặc biệt, mà còn đảm bảo cho sức khỏe với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ các loại hạt.

Faminuts House - quán cafe mở xuyên Tết lý tưởng cho lịch trình chơi Tết đầu năm

Faminuts House - nơi dừng chân đáng để trải nghiệm

Vậy còn gì tuyệt vời hơn nếu Tết này ta ghé một quán cafe mở xuyên Tết, vừa hàn huyên tám chuyện, vừa thưởng thức những thức uống, đồ ăn thơm ngon mà vẫn đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh. Sự tuyệt vời này vẫn còn thiếu một điều mà chúng mình sẽ bật mí ngay bây giờ, đó là không gian quán. Không gian tại Faminuts House nhìn tổng thể khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại thật tinh tế, với những góc trang trí tuyệt đẹp, những góc check-in “triệu đô” sẵn sàng cho các nàng tha hồ selfie, chụp hình các kiểu. Nếu bạn thích cảm giác chill chill ngắm nhìn đường phố qua cửa kính thì có thể ngồi trong không gian phòng có máy lạnh, nhâm nhi ly sữa hạt ấm áp và “thả tầm nhìn” về cảnh vật ở xa. Hay bạn muốn cảm nhận những gì tự nhiên nhất, có thể ra ban công ngồi và nghe tiếng xe, cảm nhận cơn gió mùa xuân thoảng qua, làm một ngụm cà phê sữa hạt và ngắm nhìn dòng người dòng xe đi chơi Tết dạo phố vội vàng lướt qua.

Không gian ấn tượng tại Faminuts House

Tết này, Nhà Hạt chúng mình vẫn ở đây sẵn sàng được phục vụ bạn! Với những món nước và các loại bánh hạt ngon khó cưỡng, với một không gian rộng rãi và ngập tràn góc nhìn đẹp, và toạ lạc tại địa chỉ “đắc địa” rất gần các điểm chơi Tết nổi tiếng tại trung tâm thành phố TPHCM. Bạn chắc chắn sẽ thích với chính cái cảm giác, cái không khí mà Faminuts House mang lại đó nhé!

Bạn chắc chắn sẽ thích với chính cái cảm giác và bầu không khí tại quán cà phê mở xuyên tết Faminuts House

>>> Xem thêm: Gu cà phê của người Việt có thể sành điệu như cách mà bạn thưởng thức

index